Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Lời ngỏ


Hừ hừ, tình hình rất là tình hình!

Từ nhỏ mình vốn đã hay đãng trí (chú Út Tăng từng “khen” là chỉ cần thêm tí ti thông minh nữa là mình đủ tiêu chuẩn trở thành một nhà bác học… bự!). Bây giờ, mình ngày càng thêm lẩm cẩm: cái cần quên thì cứ nhớ, cái cần nhớ lại hay quên (rõ khổ!) thế nên viết blog là điều xa lạ nay phải nghĩ tới để cứu vãn tình hình, cất giữ những thứ dễ quên, những điều thú vị.

Có lẽ cái “kho” nhỏ này sẽ cất giữ chủ yếu là những công thức nấu ăn để lục tìm cho dễ bởi chưa bao giờ việc bếp núc lại cuốn hút mình như lúc này. Mình cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn những trang sách nấu ăn đầy màu sắc, mình thích thú khi thành công với món mới và vui vẻ thấy mọi người thưởng thức ngon lành. (Cũng chẳng thể ngờ được là cái con bé vụng rơi vụng rớt như mình lại thích nấu nướng. Hi hi, có lẽ mai này mình sẽ trở thành bà ngoại ngoan biết làm bánh ngon cho lũ cháu và có nhiều đồ chơi bếp núc xinh xinh!)

Hơn nữa, các cô gái của mình cũng lớn rồi, cần phải biết nấu nướng chút đỉnh. Và đây sẽ là món quà quý giá mình dành cho con. (Vì vậy mình sẽ ghi lại thật chi tiết chứ không phải là khoe ta đây biết làm đâu nhé!)

Với chừng đó lý do, THÊM MỘT NIỀM VUI  là một cái tên hợp lý cho blog này chứ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét