Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

5 mùa yêu thương


Trưa nay món quà 5 MÙA YÊU THƯƠNG của bếp Rùa đã tới nhưng đến tận chiều mình mới được xem vì phải nhường cho 2 cô con gái quá bất ngờ với món quà lạ khiến bữa trưa chộn rộn hơn với bao câu hỏi mà dù không được cầm sách mình vẫn phải trả lời: Mẹ ơi, sao mẹ có quà này? Mẹ ơi, sao cô Rùa gọi mẹ bằng bác? Mẹ ơi, có hình Rùa bố nè! Mẹ ơi, mình làm món truffle này đi. Mẹ ơi, bàn tay này của ai thế nhỉ? Mẹ ơi không thấy hình em bé! Mẹ ơi, bánh này mình có (in công thức ra) rồi nè! Mẹ ơi, sách toàn là hình của cô Rùa chụp đó! Mẹ ơi, bánh mỳ trái đào phải ủ mấy lần lận… Nghe các con tíu tít hỏi, háo hức xem mình cũng hớn hở lây như thể đó là cuốn sách đầu tay của chính mình vậy!


Ảnh: nhanam.vn

Thế đó, món quà Tết nhỏ xinh này đã đem đến cho gia đình mình một cơn gió trong lành, thân ái để thấy thế giới rộng lớn này cũng thật gần gũi khi ta sống mở lòng với nhau.
Cuốn sách đã được bọc lại rồi để dầu mỡ không lấm lem mỗi khi “thử nghiệm”. Nó chắc chắn sẽ là một cuốn sách được yêu thích và sử dụng thường xuyên bởi nó không chỉ là một cuốn sách đẹp có nhiều công thức ngon mà còn có cả nghệ thuật sống tinh tế của cô bạn Rùa đa tài và chăm chỉ ở một trang blog hạnh phúc ! (Hi hi, thế mà có lúc mình đã giận hờn vu vơ và định nghỉ chơi với Rùa đấy!)  

Chúc mừng cuốn sách đầu tay của Rùa và mong rằng mỗi gia đình chúng ta đều có 5 MÙA YÊU THƯƠNG mãi mãi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét