Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Khoa và Tâm


Hôm nay  tròn 8 tháng ngày hai cháu sinh đôi Khoa và Tâm chào đời. Gia đình hai cháu đã về nước, thế là ước muốn được ẵm bồng cưng nựng của mọi người đã thành sự thật. Chao ơi, con trẻ sao mà dễ thương thế, nhất là những em bé ngoan không biết mè nheo nhõng nhẽo, lúc nào hỏi tới cũng toét miệng cười.
Nhớ ngày nào sinh non, hai cháu bé tí tẹo tèo teo nằm gọn trong lồng kính đầy dây rợ ai nhìn cũng phát hoảng mà giờ dễ thương như 2 búp bê vậy làm lúc nhìn thấy 2 bé lần đầu ở sân bay mình đã  khóc vì mừng rỡ và chợt nhận ra rằng mình thật vô tâm khi quên chuẩn bị một bó hoa tặng mẹ bé bởi để có được hạnh phúc này em đã phải vất vả và đánh đổi nhiều điều mà lắm người mơ ước.
Một tháng gần gũi bên các cháu, mình càng phục em – cô em dâu mà mọi người tưởng là vụng về nhất hóa ra lại là người nuôi dạy trẻ rất khéo. Em chăm 2 bé gọn nhẹ như chơi, em rèn các cháu vào nề nếp ngon lành. Và thiệt tình là giọng nói dịu dàng của em khi trò chuyện với bé khiến mình phải xấu hổ vì mình không được vậy.

Cháu mình ngày ấy

…và bây giờ

Những âu lo thắt ruột đã qua nhưng chắc hẳn việc nuôi dạy những đứa trẻ thành người không phải là chuyện đơn giản song mình biết các em sẽ làm được điều đó khi biết giữ gìn hạnh phúc và được sự quan tâm chu đáo của hết thảy mọi người.
Mong hai bé hay ăn chóng lớn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét