Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

8/3 vui vẻ

Sắp sang mùa mưa rồi, nhà Trời thi nhau đổ lửa cho hết tiêu chuẩn hay sao mà mấy hôm nay đột nhiên nắng gắt dữ dằn. Dùng quạt nhiều, hồn vía mình theo gió bạt mất phương nào người lờ đờ như ma chả thiết làm bánh trái gì nữa cả. Thôi thì lâu lâu ăn ké cũng vui vậy!

Buổi tiệc tối nay do cánh đàn ông trong nhà tổ chức, tưởng đơn giản mà xôm tụ phết, có đầy đủ từ hoa tươi, nước uống đến các món ăn chơi ăn thiệt. Ngoài sân lộng gió, người lớn trò chuyện và thưởng thức ly bia mát lạnh, lũ trẻ lúc đưa xích đu dây cao vút lúc đua xe vèo vèo, các bạn tí hon thì ê a trên tay người lớn, hạnh phúc rất thật, thơm nức mùi thịt nướng và tôm Luciana béo ngậy. Muốn hay không thì 8/3 mỗi năm đều đến hẹn lại lên rồi chẳng mấy chốc chuồn mất, tội gì mà không vui?

Quà của chàng dành tặng 3 mẹ con mình

Cám ơn hết thảy những ai đã nhớ đến mình, đã chúc mừng và tặng quà nhân dịp 8/3 năm nay nhưng có tham lam quá không khi mình mong muốn những ánh mắt trìu mến, những lời dịu ngọt và  sự quan tâm sẽ bên mình và tất cả chị em mỗi ngày để cuộc sống là chuỗi ngày hội nhỏ, công việc là niềm vui, trách nhiệm là điều tự hào?

Chúc mừng 8/3! Chúc chị em chúng mình luôn vui và mạnh khỏe!

Xin mời nếm thử món các món thơm ngon của bạn Cún: 
Sườn non nướng.(cho xin công thức đê)...
                                      
...ăn kèm salad Nga
                                               
...và rau củ nướng xiên

Cạnh tranh quyết liệt với đầu bếp Cún là cặp đôi hoàn hảo Nam - Trân với món tôm Luciana mới lạ (hic, hai người này chơi xấu, cố tình chọn món mình bị dị ứng, thiệt thòi quá đi à! )


                                                 
Đề nghị lần sau trước khi nhập tiệc phải dẫn các bạn tôm đi hớt tóc cạo râu nghiêm chỉnh nhé!

Trong khi đợi chờ món tôm Luciana bí hiểm xuất hiện thì may quá đã có tôm tươi làm món tôm nướng đãi các bạn nhỏ ứ cần giả bộ lịch sự

                                        
 
và món sườn cốt lết thơm mềm, chỉ cần đậm đà màu sắc tí xíu nữa là đủ tiêu chuẩn mở tiệm cơm sườn: 

                                        
Ngoài rổ tôm to bự còn có món ốc tỏi nướng nồng nàn hương... tanh là minh chứng hùng hồn rằng CHỚ NÊN MUA HẢI SẢN Ở SIÊU THỊ!

                                              
Sao khi tải lên, ảnh cứ xoay đứng vậy nhỉ?

Mình góp phần với món khoai tây chiên suýt khét (tận dụng từ khoai dư) và món xốt xoài bị...  ê sắc

                                     
 
Và dĩ nhiên, buổi tiệc thành công là nhờ có sự giúp sức nhiệt tình của gia đình Giang - Loan, Kiệt- Linh. Xin ghi nhận thành tích nhưng nhất quyết chỉ chụp món ăn không chụp người kẻo có người ganh tị gây mất đoàn kết dân tộc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét