Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Giữa tuần vui vẻ

1. Mấy cô bạn cứ ganh tị mình sướng. Ừ, cũng sướng thiệt, như hôm nay nè giai nhà chẳng nói gì khi mình báo sẽ bỏ buổi vật lý trị liệu để đi ngắm giai đẹp, lại gật đầu đồng ý bonus thêm 1 buổi cà phê với bạn bè (đồng nghĩa với việc sẵn lòng nấu cơm chiều). 

2. Không ngủ trưa. Vội vàng nốc 2 gói cà phê hòa tan. Vội vàng bắt xe bus. Vội vàng nhảy xe ôm. Thế là mình kịp ngắm giai đẹp vừa đúng giờ mở hàng. 


Và đây là quà khuyến mãi:

Sách của nhà xuất bản Trẻ tặng 

 Sách giai đẹp ký tặng

Chắc hẳn hôm nay ra đường mình bước chân phải nên may đấy vì không phải ai cũng được tặng sách đâu, chưa kể lơ ngơ thế nào hôm trước mình lại vác nhầm về những 2 cuốn CHUYỆN CHÚNG TA BẮT ĐẦU mà giá bìa những 120K/cuốn buốt cả ruột!

3. Chào giai đẹp (và rất vui vì được khen bánh lần trước ngon), mình tranh thủ tìm gái ngoan là chị cùng xóm cũ lâu rồi không gặp mà tình cờ mình mới biết là đang làm việc tại Thư viện tổng hợp. Dường như khoảng thời gian dài 20 năm không để lại dấu vết  nơi chị và chị cũng dễ dàng nhận ra mình. Chị em ríu rít trò chuyện, ríu rít hẹn hò. Không gian thanh thoát nơi thư viện càng thêm đáng yêu.

4. Đến giờ hẹn cà phê, bạn đổi địa điểm mà không rõ địa chỉ, mình túm đại một chị thủ thư hỏi thăm thì chị rất vui vẻ khởi động lại máy tính vừa tắt tức thì để tra Google. Chị này trăm phần trăm là gái tốt nhỉ?

5. Ly trà sữa nóng không ngon cho lắm chẳng tương xứng với vẻ sang trọng của một quán cà phê danh tiếng giữa trung tâm Sài gòn (nếu không nói là dở ẹt èn en vì hôi mùi sữa đặc có đường cũ) nhưng thật thú vị được trải lòng cùng bạn bè để rồi khi đứng lên chia tay mọi phiền muộn rắc rối bỗng nhẹ bẫng như chưa từng có.

6. Về nhà, vừa ăn tối vừa ngắm giai nhà cặm cụi duyệt luận văn thấy cưng gì đâu! Nếu năm xưa bà mai không làm mối se duyên thì chắc gì mình có những lúc rong chơi cùng sách vở và bè bạn thế này nhỉ? Và đâu chỉ có vậy, đó chính là sự tin yêu, cưng chiều mà không hẳn người phụ nữ nào cũng có được... Cám ơn anh chàng trai của em!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét