Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Chúc mừng sinh nhật!

Mình chẳng còn trẻ nữa để háo hức mong chờ sinh nhật nhưng vẫn rộn ràng với những “toan tính” từ… tháng trước của bạn bè.
Không nến hồng, bánh kem, không cả điệu hát Happy birthday, sinh nhật mình vẫn thật vui nhộn và ấm cúng với những nụ cười vui tươi, những lời chúc tốt lành, những món quà bất ngờ, những cái bắt tay nồng nhiệt và những bó hoa tươi thắm. À suýt quên, còn có cả cái ôm trộm hồi chót của hotboy nữa chứ!
Cảm ơn gia đình ngày càng thân thương, cảm ơn bạn bè đã đến chung vui, cảm ơn bạn bè nơi xa còn nhớ tới, cảm ơn những nụ cười và ánh mắt ngọt ngào hôm nay đã cho mình vững tin rằng mọi buồn phiền sẽ mãi đọng lại nơi tuổi cũ để cuộc đời mình qua một trang mới nhiều niềm vui.
Chúc mừng sinh nhật! Mong một tuổi mới tốt lành!


Có người tay đẹp, lúc liên hoan cứ nhất định khoe. Đố biết ai?
Nào, mở quà đi:



Chả bắp nóng hổi đây!

Quà từ Trà vinh nè

Quà cho chính mình
Lemon grater.jpg

Quà từ phương xa: đồ mài vỏ chanh
(ảnh bổ sung ngày 09/12/11)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét