Paella - Cơm hải sản Tây ban nha

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Sinh nhật chàng 2012

Ten ten ten tèn…. Đến hẹn lại lên, sinh nhật chàng đã tới! Dù bận mờ mắt mình vẫn không quên chuẩn bị quà đặc biệt tặng chàng nhưng thú thật là sau 19 năm chọn quà mình bắt đầu  lúng túng khi không muốn bị trùng lặp. Đã mua món nọ món kia rồi nhưng ngẫm đi nghĩ lại hóa ra đây mới là món quà hợp lý nhất:


Đúng rồi, đó là một đôi giày búp bê, chính xác nữa thì là đôi giày cho... mình! Hờ hờ, chẳng phải niềm vui của chàng là thấy vợ xinh tươi hơn sao, mà mình thì lúc nào cũng muốn chàng vui vẻ cả!

Sinh nhật năm nay đánh dấu một bước ngoặt mới: chàng bước đã qua bên kia con dốc cuộc đời. Từ lứa tuổi này trở đi, vốn sống đã dầy dặn nhưng quỹ thời gian sẽ ngày càng hẹp lại và sức khỏe bắt đầu giảm sút , hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và nghỉ ngơi chàng nhé!

Chúc mừng sinh nhật! Chúc chàng luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Chúc mừng sinh nhật! Mừng các con chăm ngoan biết nấu đãi ba món mì Ý xốt pate lạ miệng, biết chọn quà tặng ba thật tinh tế. 

Chúc mừng sinh nhật! Cám ơn mọi người đã cùng cắt bánh chung vui, xin hãy giữ những tình cảm này luôn đẹp mãi!


Cu Hấu - Vị khách mùa hè rất là galant khi muốn góp tiền mua quà chung với các chị, lên mạng cài tặng chàng bài hát Happy birthday và chẳng ngại giúp đỡ mình thêm xinh xắn bằng cách mang giày đi loanh quanh trong nhà đến hết kỳ nghỉ để giày mau mềm (Hấu khoe vẫn thường giúp bà Nội mang giày mới như thế. Thì ra bà già nào cũng tận dụng nhân công ra phết nhỉ!)


Vét nồi sau tiệc trưa, món ngon còn lại chút này


Món quà bất ngờ của đồng nghiệp cũ






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét